GIỚI THIỆU

Chúng tôi, những người đều có xuất xứ từ miền quê, một cái xứ xa lắc thuộc đồng bằng sông Cửu Long, có cái tên được gọi là quận Thốt Nốt. Nói chung, chúng tôi hiện nay đang lập nghiệp trên mọi miền đất nước Việt Nam, cũng như sinh sống nhiều nơi khác nhau trên thế giới : luôn hướng về nguồn cội nơi chúng tôi đã từng sinh ra, vui chơi và học tập suốt cả một thời thơ ấu. Một số bạn bè chúng tôi đã thành đạt trong cuộc sống, số khác còn lại có mức sống trên trung bình và " đủ ăn đủ mặc " cũng đã từng đơn phương thầm lặng trở về quê nhà, tích góp từng món quà nhỏ thân thương giúp các cháu nghèo hiếu học, cụ già neo đơn, những trường hợp bệnh tật đặc biệt hiểm nghèo. Tuy nhiên đa số trong chúng tôi đã và đang sinh sống quá xa tổ quốc, không có điều kiện trở về xứ sở làm thiện nguyện cũng thực sự không biết phải giúp cho ai và hoàn cảnh nào là thực sự cần được giúp ?  Đó là yếu tố chính giúp chúng tôi thiết kế nên trang web này. 
 
Không gì khác hơn, chúng tôi cũng hòa mình vào tinh thần tương trợ này, vì rất muốn chia sẽ những trường hợp thương tâm ấy, với tính cách qui mô hơn bằng phương tiện tin học hiện có nhằm giúp làm cầu nối hữu hiệu hơn nữa, giữa ai muốn làm từ thiện đến tận tay và những người lầm than thực sự cần được nhận trực tiếp từ người cho, mà không qua bất cứ trung gian nào cả.  Tất nhiên trang web này đơn giản chỉ là công cụ kết nối có địa chỉ rõ ràng giữa sự cho và nhận không vụ lợi, cách thức và phương pháp giúp trực tiếp đến người nhận mà không thông qua trang web này là ở tấm lòng và quyết định của bạn ! 
 
Trang web này của chúng tôi được lập nên với tên miền hợp pháp, thiết kế đơn giản tuy nhiên nội dung được chúng tôi chuẩn bị thực ra cũng rất công phu. Bởi khi lập nên danh sách các em nghèo vượt khó, hiếu học có thành tích học tập giỏi, chúng tôi đã không ngần ngại thu xếp người và mất nhiều thời gian đến chắc lọc từ các trường trung, tiểu học tại địa phương, mà còn đến tận từng gia đình hay nơi cư ngụ của các em để điều tra xem xét thu nhập hàng ngày và mức độ hoàn cảnh khó khăn, theo định mức và tiêu chuẩn khắc nghiệt của chúng tôi đưa ra.  Chụp ảnh, ghi nhận thông tin cần thiết, thống kê & hoàn tất từng hồ sơ và sau cùng là sử dụng phương pháp loại trừ. Chúng tôi upload hình ảnh, post lý lịch trích ngang cho từng trường hợp và update thông tin mỗi ngày cũng không hề dễ dàng về mặc nhân sự.  Nhân đây chúng tôi cũng thật sự chân thành cám ơn các bạn trẻ IT, web admin, các thiện nguyện viên điều hành web, các thiện nguyện viên hiện trường, đã bỏ công sức thực hiện và duy trì trang web này bằng cả tấm lòng không vụ lợi !       
 
Trên đây là phần giới thiệu thoáng qua về chúng tôi, cũng như mục đích việc làm từ thiện.  Chúng tôi xin được phép mô tả chút ít về phương châm sống của chúng tôi, được xem như lời kết trong cửa sổ giới thiệu này  :  " Đời đôi khi đã tạo cơ hội cho ta may mắn vượt mọi khó khăn để có được hôm nay, tại sao lại không nghĩ rằng chính ta đã nợ lấy cuộc đời này rồi ! ".
Danh mục khác
TRANG WEB NÀY KHÔNG NHẬN BẤT CỨ HIỆN VẬT HAY TIỀN TỆ. NẾU QUÝ VỊ MUỐN GIÚP ĐỠ, XIN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỊA CHỈ TRONG DANH SÁCH CẦN GIÚP ĐỠ CỦA CHÚNG TÔI.

Người giàu có giúp đỡ người nghèo là sự sẻ chia cao thượng tình người
Người nghèo khó giúp đỡ người khổ hơn là cả một tấm lòng cao quý

Địa chỉ : Số 25/2, Đường 43, Phường Thảo Điền,TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. 
Điện Thoại:(84-28) 3 740 6449 | Fax: (84-28) 3 740 8746 | Email: info@lhctravel.com
Copyright © 2011 by LC TRAVEL | Powered by viet-tin.vn